3/13/2017

Bóc nhẽ tấm ảnh Công an đánh người dã man.

Trên mạng hiện đang lưu truyền tấm ảnh này và nói "Công an đánh người dã man".

Tôi chưa thể khẳng định đây có phải sự thật không nhưng có vài điểm nghi vấn sau:
1. Góc chụp quá đẹp và quá hay khi chụp được từ phía sau. Nếu đây là Đồn Công an thì người bình thường liệu có đi vòng ra phía sau để giơ điện thoại lên chụp ? Chưa kể người chụp căn góc rất chuẩn vừa đủ để che đi "cái đầu" của người mặc đồ Công an kia (bởi nếu lộ cái mặt hay đầu thì việc tra nhân dạng hay lộ ra cái đầu với quả tóc sai điều lệnh rất dễ dàng để biết đó có phải là Công an không!)
2. Rất trùng hợp và rất thú vị là Quốc kỳ lại xuất hiện trong ảnh nhưng lại là lá Quốc kỳ đã phai màu. Hơn nữa ở Đồn Công an Quốc kỳ luôn được treo trên nóc hoặc trước sân nhưng ở đây lá Cờ lại xuất hiện ngay trong chỗ thú vị nhất là kế bên người bị đánh và nếu ai đó tính nói do Cờ bạc màu nên CA tháo xuống cất vào đó thì xin thưa là Cờ được treo trên cột cờ nếu gỡ xuống thì có ai rảnh mà chọt cái cây vào Cờ rồi đem bỏ vào phòng tại vị trí đó không ?
3. Điều thú vị hơn nữa là dây nịt trong ảnh "màu đen" trong khi nịt Công an vốn "màu nâu". Ngoài ra, quần Công an hiện nay đồ mới có 2 túi quần phía sau trong khi trong ảnh bên phía (mông) trái lại không có túi sau (vậy là đồ cũ).
4. Ngoài ra, người phụ nữ trong ảnh là ai ? Ảnh chụp ở đâu ? Cơ quan CA nào ? Thời gian nào ? Nếu đã là tố cáo hành vi sai trái của CA tại sao lại ko hề có bất kỳ 1 thông tin nào kèm theo để mọi người biết ?!
5. Thật ngẫu nhiên và thật trùng hợp tấm ảnh này lại xuất hiện đúng ngày 8.3.2017.
Còn vài nghi vấn nữa nhưng tạm thời tôi chỉ nói ra thế còn người trong Ngành họ nhìn họ sẽ nhận ra thôi.
Tuy nhiên, nếu đây là sự thật thì cần làm rõ vấn đề, hành vi và nghiêm trị theo Luật!
P/s: Tốt nhất lần sau nên quay Clip rõ đầu đuôi sẽ thuyết phục hơn là 1 tấm ảnh không rõ ràng để tố cáo Công an!

Và có một bạn trên facebook đã bình luận như sau:



Ngày xưa còn đi học mình không biết thế nào là hai chữ xuyên tạc. Ngày nay mình nhìn những tấm ảnh này trên tường của Chân Trời Mới Media, Việt Tân, Thach Vu, Nguyễn Anh Tuấn, Trinh Phuong và một số người nữa, phân tích ra, nhìn kỹ mới thấy được hai chữ XUYÊN TẠC. Mình chỉ là một người dân hết sức bình thường, nhìn thấy mình cũng biết tụi làm tấm hình này có ý đồ muốn nói xấu người khác. Này nhé: Cấu trúc căn phòng đó không phải là phòng làm việc của Công an, cũng không có tí gì giống nơi làm việc của Đồn Công an,mà giống phòng ngủ , có tủ quần áo âm tường, có cửa sổ hướng ra ban công, mình vào đồn công an làm giấy tờ rồi, làm gì có cái góc tủ đó, lại nữa, cái thành gường kéo ngang, cho dù dùng thủ thuật photoshop cũng không thay đổi được. Lá cờ đỏ sao vàng làm gì mà để ở góc phòng, công an rất trân trọng lá cờ đỏ sao vàng, không bao giờ họ dựng như thế, cờ lại màu vàng vàng, không đỏ, lấy đâu ra vậy. Cái bà kia tóc thì vàng hoe, mắt sắc, môi đỏ chóe lại chẳng có tì gì là bộ dạng của người đang bị đánh mà giống đang biểu diễn, chắc cũng chẳng phải dân vừa. Công an thì dây nịt màu nâu, không phải màu đen thui như thế kia. Mà nếu mình đã đạp lên vai như thế thì ít ra người đàn bà kia phải ngã dúi về phía trước chứ chẳng ngồi vững vậy đâu, giày công an mà đạp lên thì đến cướp cũng phải ngã chứ làm gì mà đạp hờ hững lên vai như đang tập quyền vậy. Thế mới biết muốn xuyên tạc nói xấu bôi bác người khác không dễ, bóc nhẽ mấy hồi, chỉ mang nhục. viết bừa viết xạo thì chỉ có đồng bọn tụi này like cho nhau, ai mà thèm tin.
Sau khi bị Page bóc tường sự thật vụ ảnh "Công an đánh dân dã man" ngày hôm qua.
Các vị "dân chủ viên" hết chiêu lại dùng trò "vu oan, giá họa" cho người tốt. Theo đó, các vị "dân chủ viên" khi cho hay người mặc đồ Công a. trong ảnh là Đại úy Bùi Hồng Minh và người phụ nữ kia tên Giang. Họ cùng ở xã Gia Thanh, Gia Viễn, Ninh Bình.
Tuy nhiên, tôi đã kiểm tra chút ít về thông tin thì nhận thấy:
1. Đại úy Bùi Hồng Minh là Đội trường Đội Cảnh sát Ma Túy Công an huyện Gia Viễn. Vậy nếu như đây là hình ảnh về đồng chí Minh thì người phụ nữ trong ảnh chắc chắn phải liên quan đến 1 vụ án Ma Túy (kẻ buôn cái chết trắng). Tuy nhiên các vị "dân chủ viên" lại khẳng định chị Giang (tên nhân vật nữ) là người buôn hàng nước và do không nộp đủ "phí" nên bị Công an bắt đem về trụ sở Công an huyện Gia Viễn đánh đập... từ khi nào Đội Cảnh sát Ma Túy lại có chức năng đi quản lý vấn đề "hành chính - trật tụ xã hội" vậy nhỉ ? Và từ khi nào mà Cảnh sát Ma Túy lại quản lý vấn đề "đường phố" thay CSKV, CAKV ở các địa bàn vậy ?
2. Theo các "dân chủ viên" bức ảnh chụp tại trụ sở Công an huyện Gia Viễn. Trụ sở Công an huyện không biết các vị ấy có biết nó được xây dựng và bảo vệ nghiêm ngặt thế nào không mà người ngoài được vào tận trong mà chụp ảnh... chưa kể các anh chị "dân chủ viên" chắc chắn không bao giờ biết rằng các Trụ sở của Công an hay cơ quan chính quyền được "khánh tiết" thế nào đâu nhỉ.. tôi nói nôm na ở đây 1 ý là nhìn màu sơn trong các bức ảnh là thấy khác nhau quá rồi.
3. Nói thêm 1 ý để các anh chị "dân chủ viên" thấy độ yếu kém của bản thân ra sao. Quốc kỳ trong trụ sở Công an cấp huyện trở lên không do Cảnh sát quản lý cho nên KHÔNG bao giờ có chuyện trong phòng làm việc của Cảnh sát lại để Quốc kỳ!
4. Ah, Đại úy Bùi Hồng Minh đến nay chí ít cũng 34 35tuổi, còn trong ảnh người mặc đồ Công an còn chưa đến 30 và chả có ông Đội trưởng nào lại để quả đầu tóc như thế cả!
Kết, cái trò vu oan, giá họa cho người khác nằm trong bản chất của các "dân chủ viên" rồi!
P/s: Đây là 1 bài báo nói về Đại úy Bùi Hồng Minh, người đã 10 năm chiến đấu với Kẻ thù buôn cái  chết trắng http://m.cand.com.vn/…/Nguoi-duoc-dong-doi-cam-phuc-nguoi-…/
#BãoLửa
                                                                                                                          Bút Ngọc

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét