10/20/2017

SỰ KHỐN NẠN KHÔNG CÙNG CỦA LŨ HỘI ĐỒNG LIÊN TÔN

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương APEC là một trong những sự kiện lớn nhất của Việt Nam trong năm 2017, đây cũng là sự kiện được đông đảo người dân quan tâm. Tham dự sự kiện quan trọng này có đại diện của nhiều quan khách quốc tế, nhiều nhà lãnh đạo của các quốc gia thành viên, trong đó có sự tham gia của Tổng thống Mỹ Donal Trump.
Tuy nhiên, đối với đám dân chủ phá hoại thì đây cũng là một cơ hội để chúng có thể lợi dụng thực hiện các hoạt động chống phá. Mới đây, đám “Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam” cùng với các ổ nhóm chống chính quyền khác đã thể hiện bản chất chống phá đê hèn của mình khi công bố cái gọi là “THƯ KÍNH GỬI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP NHÂN DỊP CHUYẾN ĐI VIỆT NAM THÁNG 11, 2017” khi chúng có thông tin chính thức về việc Tổng thống Mỹ Donal Trump sẽ tới Việt Nam tham dự Diễn đàn này vào đầu tháng 11.
Chúng ta không quá xa lạ với cái kiểu đưa ra tuyên bố với những nội dung phi lý và khốn nạn đến cùng cực của đám này. Bởi lẽ:
Đây không phải là lần đầu tiên chúng cho ra cái gọi là Tuyên bố, Thư kêu gọi hay Thư kính gửi này. Mà hình thức chống phá này chúng thực hiện nhiều lần khi có những sự kiện chính trị nhạy cảm của đất nước.
Nội dung bên trong thì luôn có hai phần, một phần cáo buộc vô căn cứ, xuyên tạc một cách trắng trợn tình hình tự do tôn giáo ở Việt Nam. Trong “Thư kính gửi” này cũng vậy, chúng xuyên tạc rằng:“Trên 42 năm qua, nhà cầm quyền cộng sản đã tước đoạt các quyền tự do căn bản của người dân trong đó có tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do ứng cử bầu cử, tự do lập hội vân vân... Họ sách nhiễu, giam cầm và ngược đãi rất nhiều công dân tranh đấu ôn hòa cho các quyền tự do này và cho sự vẹn toàn lãnh thổ của Việt Nam phù hợp với bản Tuyên ngôn Quốc Tế Nhân Quyền do Liên Hiệp Quốc công bố năm 1948.” Trong khi các sinh hoạt tôn giáo luôn được tôn trọng và bảo đảm thực hiện, bộ mặt các tôn giáo ở Việt Nam ngày càng phát triển về tổ chức giáo hội, số lượng tín đồ, cơ sở thờ tự.
Trên cơ sở những cáo buộc đó, chúng mới “sủa” ra những yêu cầu, tuyên bố:
“1- Đặt nặng nguyện vọng của tuyệt đại đa số nhân dân Việt Nam về độc lập, tự do dân chủ, nhân quyền và thịnh vượng hơn là hỗ trợ đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục áp bức người dân, trong các cuộc bang giao và hợp tác với Việt Nam.
2- Áp lực nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải tôn trọng bản Tuyên Ngôn và các Công Ước Quốc Tế về Nhân Quyền và Quyền Dân Sự mà họ đã ký kết với tư cách một thành viên của Liên Hiệp Quốc.
3- Buộc nhà quyền Việt Nam phải trả tự do ngay lập tức và vô điều kiện cho tất cả tù nhân lương tâm hiện đang bị giam giữ hoặc bị quản chế, hoàn trả Chùa Liên Trì và các cơ sở tôn giáo mà họ đã chiếm đoạt hoặc phá hủy.
4- Đưa Việt Nam vào danh sách các quốc gia đặc biệt quan tâm về tự do tôn giáo (CPC) theo đề nghị của Ủy Hội Hoa Kỳ về Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế (USCIRF) trong phúc trình năm 2017.”

Cũng từ những nội dung tuyên bố này phơi bày bản chất tráo trở và khốn nạn của chúng. Bởi lẽ:
Một là, chẳng có công dân nước ngoài yêu cầu nước ngoài can thiệp vào công việc nội bộ của đất nước mình, quê hương bản quán của mình cả. Trong khi mục đích chính của Hội nghị APEC lần này là để tăng cường hợp tác giữa các quốc gia để cùng nhau phát triển thì chúng lại muốn phá vỡ xu thế chung này, kêu gọi phá hoại mối bang giao của các nước, trong đó có Mỹ với Việt Nam. Đây là một hành động đi ngược lại với lợi ích chính đáng của dân tộc Việt Nam.
taydo24h.com
Hai là, đám dân chủ này không đủ tư cách và cũng không thể đại diện cho toàn thể nhân dân Việt Nam được. Bởi chúng là những con sâu, con bọ trong cộng đồng dân cư Việt Nam, chúng tồn tại lưu vong trên chính quê hương của mình khi đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, chà đạp lên lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc. Chúng chỉ rình mò để có thể cấu kết với bên ngoài mang lại những ngụy hại đến đồng bào chứ không có điều gì là tốt đẹp cả.
Ba là, việc kêu gọi phía Mỹ tác động để trả tự do cho đồng đảng của chúng là điều hết sức phi lý và sẽ không bao giờ thực hiện được, bởi đám đồng đẳng của chúng đều bị xử lý theo quy định của pháp luật. Hơn nữa, chính quyền tổng thống Donal Trump cũng không hề ngó ngàng đến vấn đề nhân quyền mà đám dân chủ luôn luôn hóng đến. Cho nên cái “Thư kêu gọi” này cũng chẳng thể tác động gì được đến phía chính quyền Trump.
Tất cả những điều đó cho thấy, bản chất đê hèn và đốn mạt của chúng là không thay đổi.
Nguồn: Nhân quyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét