10/19/2017

KHAI TRƯƠNG TỔNG LÃNH SỰ QUÁN TRUNG QUỐC TẠI ĐÀ NẴNG VÀ SỰ XUYÊN TẠC CỦA LŨ CHỐNG CỘNG

Lướt fb vô tình đọc được cái tin " cực độc", cực ngu của lũ chống Cộng, càng cay cú , càng sục sôi chống Cộng thì càng thể hiện cái ngu của mình. Việc lập Tổng lãnh sự quán, Đại sứ quán giữa các quốc gia có quan hệ song phương, hợp tác chiến lược trên thế giới là chuyện hoàn toàn bình thường.Các quốc gia mà Việt Nam mở các Tổng lãnh sự quán đều có ở khắp nơi trên thế giới từ khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Mỹ đều có Tổng lãnh sự quán, Đại sứ quán là cơ quan ngoại giao của Việt Nam có trụ sở tại nước ngoài. Vì vậy các quốc gia này đều có quyền lập Tổng lãnh sự quán ở Việt Nam hết sức bình thường.
Chiều qua 13/10/2017, Tổng lãnh sự quán của Trung Quốc tại Việt Nam khai chương tại Đà Nẵng. Đây là Tổng lãnh sự quán của Trung Quốc thứ 2 tại Việt Nam sau Tp. Hồ Chí Minh. Về phía Việt Nam cũng có các Tổng lãnh sự quán được lập ở các tỉnh, thành phố của Trung Quốc như: Côn Minh, Quảng châu, Thượng Hải, Hồng Kông .Vậy nên Trung Quốc có quyền yêu cầu phía Việt Nam cho phép mình lập Tổng lãnh sự quán ở Việt Nam là điều rất bình thường và Trung Quốc cũng mới chỉ có 2 Tổng lãnh sự quán. Tức là còn lập Tổng lãnh sự quán ít hơn của Việt Nam tại Trung Quốc. Điều đáng nói ở đây là chỉ cho cái ngu của lũ tâm thần chống Cộng là việc bọn chúng xuyên tạc, bịa đặt rằng chính quyền Việt Nam đã " giấu kín " lâu nay việc Trung Quốc mở Tổng lãnh sự quán tại Đà Nẵng đến hôm qua 13/10 khi Trung Quốc khai chương Tổng lãnh sự quán thì sự việc mới vỡ lở. Đặt câu hỏi rất chi là ngu , lại còn viết sai chính tả tiếng Việt mà đòi chống Cộng:
" Tại sao lại phải giấu kín? Điều gì xảy ra trên mảnh đất hình chữ S?"
Việc Trung Quốc mở Tổng lãnh sự quán tại sao phải báo cáo cho lũ chống Cộng và chính quyền Việt Nam giấu kín khi nào??? Ở Đà Nẵng hiện tại cũng vẫn đang có 2 Tổng lãnh sự quán của Nga và Lào đang hoạt động không lẽ chính quyền Đà Nẵng, chính phủ Việt Nam cũng đang giấu kín??? Rồi lãnh sự quán của Mỹ tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cũng đang giấu kín nốt????
Tổng lãnh sự quán Trung Quốc ở Đà Nẵng sẽ bao gồm các tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên được đặt trên đường Trần Trọng Khiêm, phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn. Công trình đang trong quá trình hoàn thành nên chưa gắn biển . Bà Hy Tuệ đại diện lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng cho biết phía Trung Quốc mất nửa năm thực hiện công việc trù bị để mở cửa, khai chương Tổng lãnh sự quán.
Trên VOA đài chống Cộng nhận định và cho rằng việc mở Tổng lãnh sự quán Trung Quốc ở Đà Nẵng chỉ cách trung tâm thành phố 7km, cách sân bay Nước mặn vài trăm mét theo đường chim bay mà Quần đảo Hoàng Sa lại thuộc địa phận Đà Nẵng nơi Trung Quốc đóng Tổng lãnh sự quán. Vậy nên mưu đồ của các trang phản động VOA, Nhật ký yêu nước là gì? Điều đó không khó trả lời vì mục đích chúng xuyên tạc, đặt điều như vậy là để vu khống chính quyền Việt Nam nhu nhược, thông đồng với Trung Quốc trong dã tâm bành chướng biển Đông, dễ dàng cho việc " bán " biển đảo. Điều gì đang xảy ra trên mảnh đất hình chữ S này? Rất bình thường cho việc hợp tác song phương và ngoại giao có cái méo gì đáng phải bận tâm??? Còn việc lo ngại " bán " biển đảo thì lũ ngụy nô tay sai bán nước đã nghe theo bu Mỹ bán Quần đảo Hoàng Sa cho Trung quốc ngày 19/1 / 1974 rồi nhé
CHỐNG CỘNG DÙNG NÃO HỘ CÁI NHÉ! NGU NHƯ NÀY PHỤC CUỐC SAO ĐƯỢC???taydo24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét