10/09/2017

Chí phèo thời hiện đại

Báo Thanh Niên giật tít: Bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe, tài xế vờ cắn lưỡi lăn ra đường ăn vạ. Hơ hơ, anh Thanh Niên vui tính phết. Không có chuyện ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe của ai nhé.

Ông Hải chỉ là người trực tiếp chỉ đạo việc dọn dẹp vỉa hè, lòng đường chứ ông không cẩu xe của ai cả, anh Thanh Niên ạ. Lái xe không chấp hành pháp luật thì bị đoàn công tác cưỡng chế chứ không phải cá nhân ông Hải làm việc này.
Các anh giật tít như thế, nhằm vào cá nhân ông Hải là tôi chê. Mà khiếp quá, ông Hải đi đến đâu thì phóng viên chạy theo đến đó. PV ở đâu ra mà đông như kiến?
Ảnh: 1 vụ việc mà phóng viên đông hơn quân Nguyên Nói thêm chút về chuyện ăn vạ

"Tiếp đó, trong lúc đoàn kiểm tra đi qua đường Cống Quỳnh (P.Nguyễn Cư Trinh) thì phát hiện một ô tô đậu trên vỉa hè. Chờ không thấy chủ xe, khi lực lượng trật tự đô thị chuẩn bị niêm phong thì tài xế có dấu hiệu say xỉn từ trong nhà hàng ở gần đó lao ra tự đập liên tục vào ô tô rồi lớn tiếng, cự cãi quyết liệt. Chưa dừng lại ở đó, tài xế này còn giả vờ cắn lưỡi, trợn mắt rồi lăn ra đường ăn vạ. Khi ô tô bị lực lượng chức năng niêm phong cẩu đi thì tài xế này bật dậy, chửi bới nặng lời với đoàn liên ngành.".
Thế mới biết công an khổ như thế nào. Họ không chỉ bị tài xế ăn vạ đâu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét