10/31/2017

GIỚI DÂN CHỦ- NHỮNG KẺ “CUỒNG DÂN SINH HOANG TƯỞNG”

“Dân chủ” có lẽ là cụm từ mà không ai lấy làm lạ gì, nó xuất hiện ở mọi nơi, mọi mặt trong đời sống xã hội. Ở ngay trong mục tiêu phát triển đất nước của Đảng ta nó đã xuất hiện và trở thành một phần hết sức quan trọng: “Vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Đó là lý tưởng cao đẹp mà Đảng, Nhà nước ta đang hướng tới để xây dựng.
Tuy nhiên, có một bộ phận nhỏ một nhóm người, liên kết với nhau thực hiện các hoạt động dưới danh nghĩa là Dân chủ, nó hoàn toàn không cao đẹp như những gì mà Đảng và Nhà nước ta xây dựng. Mà nó thực chất là hoạt động lợi dụng nhân dân, lợi dụng các vấn đề trong xã hội để lừa gạt sự cả tin để vơ vét lợi riêng cho mỗi cá nhân của nhóm người này.
Các bạn hẳn cũng không lấy làm lạ lẫm gì với cái tên này nữa, nên hôm nay tôi sẽ đi vào nội dung chính luôn. Vừa qua, lướt facebook của con Thuy Trang Nguyen, thấy được những dòng status nghe có vẻ mùi mẫm là lo cho nhân dân lắm, những thật ra nó chỉ thêm phần minh chứng cho việc đám dân chủ cũng chỉ là những kẻ “trồng cây trên đầu” mà thôi. Ả ta nói rằng GĐ Công an Nghệ An chuẩn bị đưa Hồng vệ binh tấn công giáo xứ Song Ngọc và báo động quần chúng tín đồ ở đây đứng dậy bảo vệ đức cha.
Đọc xong mà thấy nó chẳng ra cái thể thống cống rãnh gì cả, đúng là chỉ những kẻ đầu đất óc mít như hội này mới nghĩ ra được những câu chuyện mà trong thần thoại cũng không có như thế này. Việc đầu tiên tôi thắc mắc ở đây đó chính là: Giáo xứ Song Ngọc làm gì mà để Công an Nghệ An quan tâm như vậy? Làm gì để con dân chủ thối Thuy Trang này quan tâm như vậy? Nếu chịu khó quan tâm báo chí một chút thì có thể biết ở đây thường xuyên có các vụ tụ tập, tuần hành gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, làm nhân dân nơi đây hết sức bất bình. Vì thế, để mang lại bình yên cho cuộc sống của nhân dân thì việc Cơ quan Công an quan tâm để nhằm giải quyết những vất để phức tạp, trả lại sự bình yên cho cuộc sống nhân dân là đáng chê trách à? Ý của con đĩ bút này vô tình lại tố cáo hành vi của chính mình và đồng bọn.
Thứ hai, một kẻ không có chút nào về kiến thức thực tế thì sẽ chẳng bao giờ nói được cái gì cho ra hồn cả. Xin thưa, ở Việt Nam hiện nay, dù bạn có đi hỏi ai hay gõ google cả tháng thì cũng không hiểu Hồng vệ binh mà ả này nhắc đến là ai hay là cái gì nữa. Hay là trong trí tưởng tượng cuồng “dân chủ sinh hoang tưởng” của mình rồi ả ta sáng tạo một tên gọi mới để chơi trội.
Và hãy chú ý rằng, ở trong bài, Ả ta lại có một thông điệp gửi đến nhân dân rằng hãy bảo vệ quí Cha, không làm gì sai thì việc gì phải sợ hãi, vậy từ bảo vệ này là nhằm kêu gọi giáo xứ này tiếp tục phá rối an ninh à? Quả thật tôi cũng chẳng biết nói gì thêm nữa, ngán ngẩm với những cái trò giả mèo vờn chuột của những kẻ này lắm rồi. Là một con người, không dùng sức lực để lao động có ích, trở thành người tốt cho xã hội lại đi làm những trò ma quỷ lừa gạt, chửi thuê khóc mướn để người đời cười chê như đám dân chủ này quả thật là chết đi cho đỡ nhục!
Nguồn: Xuân Dũng VNTB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét