12/24/2018

CẢNH GIÁC VỚI THỦ ĐOẠN GIẢ DANH LỰC LƯỢNG CÔNG AN VÀ QUÂN ĐỘI ĐỂ LÔI KÉO NGƯỜI DÂN THAM GIA TÀ ĐẠO PHÁP LUÂN CÔNG

Bà con cần cảnh giác, đây là chiêu trò để chứng tỏ Pháp luân công được công nhận ở Việt Nam. Nên lưu ý, hiện nay Pháp luân công không được thừa nhận ở Việt Nam.

Hiện nay, trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện một số fanpage tuyên truyền, lôi kéo, dụ dỗ người dân tham gia tập luyện, học pháp luân công. Đáng chú ý, chúng biên tập các video phóng vấn những người gọi là "Đại tá trong ngành Công an và Quân đội" nói gì về pháp luân công nhưng thực chất đây là các đối tượng xấu giả danh nhằm lợi dụng uy tín và hình ảnh của lực lượng Công an và Quân đội dụ dỗ người dân.
Những người được phóng vấn này mặc trang phục Công an và Quân đội nhưng không hề có bảng tên, không có tên, đơn vị công tác, trang phục không đúng quy định của lực lượng vũ trang.

Do vậy, người dân cần cảnh giác với thủ đoạn nguy hiểm của các đối tượng xấu này. Tránh bị lợi dụng, dụ dỗ tham gia tập luyện "tà đạo pháp luân công" làm ảnh hưởng phức tạp đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.
Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng có thẩm quyền cần có biện pháp xử lý việc giả danh lực lượng vũ trang phục vụ cho các mục đích xấu của chúng. Làm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh và uy tín của lực lượng Công an và Quân đội trong dư luận quần chúng nhân dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét