12/19/2018

VÌ SAO TRUMP QUYẾT TRỤC XUẤT HƠN 8000 NGƯỜI VIỆT TẠI MỸ?

Tuy nhận cái tát nhục nhã và tháo chạy khỏi Việt Nam hơn 4 thập kỷ trước. Nhưng Mỹ chưa bao giờ từ bỏ hi vọng quay trở lại quốc gia này để tái xây dựng 1 chính quyền thân Mỹ và nghe lời Mỹ. Một phần vì sự kiêu hãnh hơn 200 năm lập quốc của Mỹ bị dội 1 gáo nước lạnh bởi dân tộc chân lấm tay bùn, kém phát triển. Phần khác vì Việt Nam có 1 vị trí chiến lược vô cùng quan trọng ở Châu Á, đây sẽ là bàn đạp lý tưởng để Mỹ kiềm chế Trung Quốc và chống Nga...
Muốn như vậy thì phải nuôi dưỡng và đào tạo 1 lực lượng lưu vong ngay tại Huê Kỳ. Chính vì vậy mà khi tháo chạy chính quyền Mỹ vẫn cố đưa càng nhiều những kẻ từng làm tay sai cho mình ở Nam Việt Nam về nước càng tốt. Nhưng đó là chuyện của quá khứ. Bởi khi Trump lên làm Tổng thống, với đầu óc của 1 người làm kinh doanh. Ông ta nhận ra lũ ô hợp mà nước Mỹ dung dưỡng hơn 4 thập kỷ chỉ là những quân bài kém chất lượng. Với việc vác cái zẻ chùi chân 3 sọc hết thời đi biểu tình, chõ mõm về quốc nội xuyên tạc, chống phá thì đến hàng ngàn năm Việt Nam vẫn chưa sụp.
Vậy nên Trump phải trục xuất cho bằng hết lũ vô dụng đang ăn bám và tạo gánh nặng cho hệ thống phúc lợi của Huê Kỳ. Có như vậy mới đưa nước Mỹ trở nên vĩ đại như lời Trump tuyên bố khi tranh cử./.
Theo Cù Lao Dừa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét