7/28/2017

Nữ y tá tâm thần và đám phản động mạt hạng

Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện một số video clip với tiêu đề kiểu như: “Chấn động: một Bác sĩ bệnh viện TW Cần Thơ tiết lộ sự thật bệnh viện dùng thuốc giả của Trung Quốc” – Sao Băng TV, “Khẩn - Nữ bác sĩ kêu cứu vì lên tiếng vạch trần sự thật bệnh viện Cần Thơ và HCM bị Công an truy sát” và “Tăng Tuyết Minh nhập hồn nữ y tá Cần Thơ nói gì về mối tình với Chủ tịch Hồ Chí Minh ở TQ?” – Việt Nam Cộng Hòa, “nữ y tá thép nói gì về Hồ Chí Minh mà khiến cả thế giới cộng đồng mạng sửng sốt” – Chuyện chưa ai biết...
Trên trang Facebook “Nguyên Linh” của nhân vật chính Vũ Thị Hồng Vân, ngày 18/6/2017 để status: “Sự thật về khoa TMH Bệnh viện đa khoa TW Cần Thơ và sự thật về Hồ Chí Minh là giả” kèm theo là live stream nhân vật chính huyên thuyên đủ điều mâu thuẫn về: bảo hiểm y tế, Công an giao thông, bệnh viện Hòa Bình, tự cho mình là hoạt động ngầm gì đó rồi quay sang nói chuyện trai gái trong bệnh viện, đỉnh điểm là cho rằng Hồ Chí Minh sau khi giải phóng xong miền Nam liền cho quân đi đánh chiếm biên giới Việt – Lào – Campuchia...hiện tại 14 tỉnh miền Tây chưa có trong bản đồ thế giới...chắc cũng không cần phải kể thêm thì người nghe cũng có thể hiểu người này điên khùng đến mức nào.
Và đây là một vài minh chứng:
Vậy đấy, cũng thật khổ cho Vũ Thị Hồng Vân. Bị “rối loạn cảm xúc lưỡng cực, hiện thời là giai đoạn trầm cảm nặng” đã bắt đầu điều trị từ năm 2014 đến nay nhưng bệnh không thuyên giảm do không chịu dùng thuốc thường xuyên theo chỉ định. Từ một y tá bình thường của Bệnh viện Đa khoa TW tại thành phố Cần Thơ bị “rối loạn cảm xúc, trầm cảm nặng” thường xuyên viết status và live stream nói lảm nhảm, lung tung và người nghe không cần đến phút thứ 3 đã có thể biết ngay con người này không bình thường về thần kinh, nhưng bọn mạt hạng, đu càng máy bay, sống nhờ những đồng USD bố thí lại nhẫn tâm lợi dụng người bị bệnh để xuyên tạc sự thật, nói xấu chế độ, bôi xấu lãnh tụ.
Đã thế, “người thần kinh không bình thường” còn được gọi với danh xưng hùng hồn “nữ y tá thép”, thậm chí còn được phong làm “nữ tướng” và bị người khác nhập hồn...Bọn rận bẩn cơ hội chính trị trong nước và bọn ăn bám nhờ vào sự siêng năng chõ mõm sủa bất cứ chuyện gì và bất cứ ai ở nơi đã từng là quê hương của chúng đã không còn chút gì gọi là đạo đức và liêm sỉ. Đến đây có lẽ ai cũng thấy được sự ảo vọng đến tuyệt vọng của chúng.
Không gì là tuyệt đối, không thể đòi hỏi một con người phải toàn vẹn và càng khó hơn gấp bội khi đòi hỏi một xã hội phải toàn vẹn. Quê hương, đất nước là thiêng liêng chúng ta hãy cùng chung sức, chung lòng xây, sửa để nơi chôn rau cắt rốn của chung ta ngày càng đẹp đẽ, thịnh vượng hơn thay vì cố tình soi mói vào những khuyết nhỏ để bôi bẩn, đạp đổ vì sự ích kỷ, mưu toan cá nhân để rồi trở thành là số ít “mạt hạng” trong xã hội. 
Hướng Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét