4/26/2018

Cảnh giác với nhóm hội ma quỷ!

Mấy ngày nay, cái nhóm tự xưng “Hội thánh Đức Chúa Trời” đang làm mưa làm gió trên thông tin mạng. Được biết, Hội này có nguồn gốc từ Hàn Quốc, hiện hội viên lên tới trên 1,75 triệu tín đồ thuộc 1.200 hội thánh (trong đó ở Hàn Quốc có 400 hội thánh), có mặt ở hơn 150 quốc gia. Chúng xâm nhập vào nước ta được hơn chục năm nay.
Một số báo chí thống kê ở nước ta chúng có khoảng trên 2.300 người, hoạt động ở 20 tỉnh, thành, song, tôi nghĩ, chắc chắn nó nhiều hơn thế nhiều và mức độ lây lan ngày càng kinh khủng. Mảnh đất được coi là văn minh nhất như Thủ đô, cũng đã bị đám người này xâm lấn, truyền bá, lôi kéo, phát triển địa bàn.
chua-1
Điểm dễ nhận thấy nhất ở hội này đó là thứ giáo lý vớ vẩn, mang tính chất tà giáo, không đúng với Kinh thánh. Giáo phái này luôn mê hoặc người tham gia “hội thánh” tin vào ngày tận thế và làm mọi cách để được cứu rỗi, giải thoát. Chúng được mời gọi, tuyên truyền như hoạt động đa cấp. Khi tham gia, các tín đồ sẽ phải tham gia các buổi truyền đạo diễn ra hàng tuần, đóng lệ phí 50 ngàn mỗi buổi và nộp quỹ từ 200 – 500 ngàn mỗi tuần (dù miệng chúng luôn ra rả Hội không hoạt động vì tiền), được cho uống nước thánh, bánh thánh, chỉ bảo không nghe theo lời khuyên của gia đình, xã hội, không thờ cúng tổ tiên, thậm chí sẵn sàng từ bỏ gia đình, bỏ học, không quan hệ vợ chồng, không tắm rửa, coi bố mẹ chỉ là thân xác già nua không có giá trị, gọi bố mẹ là anh, chị em, chỉ có một cha mẹ là Đức Chúa Trời…
Nhiều gia đình đã tan nát, vợ bỏ chồng, con bỏ nhà đi, học sinh sinh viên bỏ học giữa chừng…vì mù quáng tin và đi theo cái hội chết tiệt này. Hãy cảnh giác để ko trở thành tín đồ của chúng và tìm mọi cách ngăn ngừa để người nhà của mình không bị nhóm hội này lôi kéo, dụ dỗ.
Trước khi chờ đợi cơ quan chức năng vào cuộc nhổ tận gốc, bốc tận rễ lũ khốn nạn này, mỗi chúng ta hãy tự cảnh giác, văn minh để bảo vệ chính mình và người thân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét