4/12/2018

GIÁO XỨ THÁI HÀ CẦU NGUYỆN CHO NHỮNG KẺ ÂM MƯU LẬT ĐỔ CHÍNH QUYỀN TRONG “HỘI ANH EM DÂN CHỦ”

Lễ phục sinh được biết đến là một trong những lễ hội quan trọng nhất đối với những tín đồ theo đạo Kito. Theo đó, lễ phục sinh được tổ chức nhằm tưởng niệm sự kiện Chúa Jesus hồi sinh từ cõi chết trở về sau khi bị đóng đinh xử tử trên Thánh giá. Vậy nhưng tại nhà thờ Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội), linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã lợi dụng Chúa Phục sinh để tổ chức thánh lễ cầu nguyện cho “tù nhân lương tâm” và “Hội anh em dân chủ” vào 18h30 ngày 06/4/2018. Là một linh mục nhưng Nguyễn Ngọc Nam Phong đã và đang cho thấy bản chất của một con quỷ đội lốt chủ chăn với âm mưu chính trị chống phá đất nước của mình và đáng buồn hơn nó xảy ra chính tại nhà thờ Thái Hà.

Tại sao nơi sinh hoạt của những con chiên, nơi để cho những vị Cha Chúa truyền giảng những lời, bài giảng của Thiên Chúa đến với đàn chiên lại có thể trở thành nơi tụ tập của những người chuyên thực hiện các hoạt động chống phá đất nước, gây rối an ninh trật tự hay là nơi để cho những tổ chức nhân danh xã hội dân sự độc lập ở Việt Nam tụ họp, bàn bạc cách thức chống phá cách mạng Việt Nam hay để cầu nguyện cho những kẻ đã vi phạm pháp luật Việt Nam. Và thậm chí là nơi để cho Nguyễn Ngọc Nam Phong xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, xúc phạm đến những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trước đây? Phải chăng họ nghĩ rằng họ muốn tổ chức hay làm gì cũng được kể cả vi phạm những quy định của pháp luật cũng như đi ngược lại với lợi ích quốc gia dân tộc Việt Nam.

Việc giáo dân và người dân nơi đây lên án trước việc nhà thờ Thái Hà hết lần này đến lần khác tổ chức các buổi cầu nguyện cho những kẻ vi phạm pháp luật như cầu nguyện cho những thành viên của Hội anh em dân chủ hay cái gọi là “tù nhân lương tâm” mà Nguyễn Ngọc Nam Phong vừa tổ chức cũng là điều hoàn toàn chính xác bởi lẽ những kẻ vi phạm pháp luật Việt Nam nghiêm trọng chắc chắn sẽ phải trả giá đắt cho những hành vi của mình mà thôi.



Còn đối với việc Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đài 15 năm tù, quản chế 5 năm kể từ ngày chấp hành xong hình phạt tù; bị cáo Phạm Văn Trội 7 năm tù, quản chế 1 năm kể từ ngày chấp hành xong hình phạt tù; bị cáo Nguyễn Trung Tôn 12 năm tù, quản chế 3 năm kể từ ngày chấp hành xong hình phạt tù; bị cáo Trương Minh Đức (58 tuổi, trú tại thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang) 12 năm tù, quản chế 3 năm kể từ ngày chấp hành xong hình phạt tù; bị cáo Nguyễn Bắc Truyển 11 năm tù, quản chế 3 năm kể từ ngày chấp hành xong hình phạt tù; bị cáo Lê Thu Hà (36 tuổi, trú tại phường Đông Giang, thành phố Đông Hà, Quảng Trị) 9 năm tù, quản chế 2 năm kể từ ngày chấp hành xong hình phạt tù vào ngày 6/4/2018 vừa qua là điều hoàn toàn xứng đáng, đúng với quy định của pháp luật mà thôi.

Vậy nên, việc nhà thờ Thái Hà lợi dụng tổ chức Chúa Phục sinh để cầu nguyện cho cầu nguyện cho “tù nhân lương tâm” và “Hội anh em dân chủ” – những kẻ đã có những hoạt động chống phá đất nước và bị đưa ra xét xử đã và đang đi ngược lại với những lời răn dạy của Thiên Chúa, đi ngược lại với những cam kết giữa Giáo hội và các cơ quan chức năng và nó làm mất đi ý nghĩa thực sự của Chúa Phục sinh. Vậy nên những người dân Việt Nam đặc biệt là người dân thủ đô đang rất mong các cơ quan chức năng, giáo hội Công giáo sớm có hình thức xử lý với những kẻ như Nguyễn Ngọc Nam Phong.
Nguồn: gocnhinthoidai.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét