7/11/2018

Bản chất mạt hạng của một phóng viên

Xúc phạm những người yêu nước chân chính rồi la liếm đến mấy cái BOT như chó hoang kiếm xương thấy không ăn được giờ mò đi đếm tầng ở Phú Yên, rồi tiến tục ngửi đít lãnh đạo sắp hưu ở ACV xem họ ăn gì? Rồi quảng cáo kiếm tiền từ mấy tay cò đất phạm pháp?

Thời tiết nóng nực, khiến con người ta nóng tính, khó chịu. Mở mắt ra đọc được bài viết trên facebook của một tay nhà báo tên Trương Châu Hữu Danh mà thấy sôi hết người. Đại loại tay này nói một nhóm bạn trẻ người Việt Nam chụp ảnh cờ Tổ quốc ở Sân vận động wordcup tại Nga xin được trích nguyên câu là “Việt Nam là nước duy nhất trên thế giới mà người tâm thần có thể đi khắp nơi. Tự hào quá Việt Nam ơi” (ảnh bên dưới). Phóng viên báo chí mà ăn nói thế ư? Đến yêu bóng đá cũng bị nói, giờ cầm lá quốc kỳ của Việt Nam ở nước ngoài cũng bị mấy thằng vô công rồi nghề nói. Cái giọng điệu này là của loại kền kền ăn xác thối chứ phóng viên gì??? Tôi thay lời cho hơn 90 triệu người dân Việt Nam đáp lại một câu cho bỏ tức là “Việt Nam là nước duy nhất trên thế giới còn chứa chấp những thằng lợn làm phóng viên”!!!
Luận điệu hết sức ngông cuồng của Trương Châu Hữu Danh trên facebook
Trước hết, người ta mất công sang xem bóng đá, cầm cái gì là quyền của người ta, cốt là không vi phạm pháp luật của nước sở tại là được, cớ gì anh lại cứ phải chõ mồm vào. Hơn thế nữa, cái này tôi phải nói, Quốc kỳ cùng với Quốc ca là thiêng liêng đối với mỗi dân tộc, là niềm tự hào của mỗi công dân, lá cờ đỏ sao vàng đã đi cùng bao chiến thắng, bao mất mát, đau thương của đất nước Việt Nam anh hùng. Là một người dân Việt Nam từng nhiều năm xa quê, tôi hiểu lắm niềm tự hào, xúc động khi nhìn thấy lá cờ đỏ sao vàng tung bay ở nơi đất khách quê người. Chính vì thế, việc nhìn thấy quốc kỳ tung bay ở các sự kiện lớn khiến mỗi người dân Việt Nam theo dõi đều thấy tự hào.
Những người dân Việt Nam đem theo lá quốc kỳ khi sang nước Nga - đó là ý thức tự giác của họ, làm gì có chính quyền, có lực lượng nào ép buộc họ phải làm thế. Còn tay phóng viên Tạp chí làng mới tên Danh kia, anh không thích thì anh IM MIỆNG đi, đừng mở miệng không kẻo người dân Việt Nam lại chửi các anh là đồ mất gốc, đồ mất dạy đấy. Mấy ngày hôm nay chắc bị chửi nhiều quá rồi nên đã xóa bài nhưng tôi thấy khó chịu quá nên phải đưa lên đây lại, để cho mọi người có thể thấy được bộ mặt xấu xa của tay phóng viên này.
Về phóng viên tên Trương Châu Hữu Danh, tay nhà báo này có mối quan hệ thân thiết với Lê Nguyễn Hương Trà, Nguyễn Hữu Tín, Nguyễn Lân Thắng, Huỳnh Bửu Long... Xem qua danh sách này thì chắc mọi người cũng mường tượng được một phần về bản chất và xu hướng tư tưởng của phóng viên này rồi. Nói qua một tí về mấy tên tuổi trên, Nguyễn Lân Thắng - kẻ gây ô nhục gia tộc Nguyễn Lân danh giá (mời xem bài viết: https://thongtinchongphandong.com/nguyen-lan-thang-ke-gay-o-nhuc-gia-toc-nguyen-lan-danh-gia/), một tên phản động chống Đảng và Nhà nước điên cuồng; Nguyễn Hữu Tín – thường xuyên hát hò nhạc ngụy trên facebook, thành phần bất mãn chế độ, mới đây nhất cầm loa dẫn đầu đoàn biểu tình chống luật Đặc khu kinh tế trên TP. Hồ Chí Minh; Huỳnh Bửu Long – lừa đảo cả mẹ ruột để lấy tiền trả nợ (mời xem bài viết: http://www.baovinhlong.com.vn/phap-luat/201412/thieu-no-lua-ca-me-ruot-2576293/), gần đây nổi lên là “anh hùng đánh BOT” với thành tích dày cộm gây rối tại các trạm thu phí trên cả nước…
Trương Châu Hữu Danh và các đối tượng có quan điểm chính trị phức tạp
Còn về Trương Châu Hữu Danh, lướt sơ qua facebook của Y sẽ thấy được hàng loạt bài viết cực kỳ nhạy cảm về chính quyền, về lãnh đạo các cấp.
Mới đây nhất là loạt bài về một người tên Bùi Hoàng Anh “bỏ tiền ra làm đường nhưng bị chính quyền ngăn chặn” ở xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi (link bài viết của PV Danh: http://langmoi.vn/pha-duong-nhua-de-quay-ve-thoi-duong-dat/). Liên quan đến vụ việc này, báo Đất Việt đã có bài vạch trần: http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/su-that-tam-giu-nguoi-bo-200-trieu-lam-duong-dan-sinh-3360644/ rằng ông Hoàng Anh này không những lấn chiếm đất của Doanh nghiệp mà còn phá luôn cái mương thoát nước dân sinh ở đây. Phía doanh nghiệp đã có đơn yêu cầu phải trả lại nguyên trạng nên ông Hoàng Anh phải làm là đúng rồi, thế mà trong báo lại đổ hết lên đầu Chính quyền chưa kể còn đăng cả loạt ảnh Giấy khen rằng tay Hoàng Anh có thành tích bắt cướp này nọ. Thế lúc được khen đó đã nhận tiền thưởng chưa, nhận rồi mà giờ vẫn muốn dùng mớ Giấy khen đó để bám vào lòng “thương” của nhân dân, để làm bình phong cho các hành vi vi phạm pháp luật (những bài báo khóc mướn thế này thật tởm lợm).
Dưới ngòi bút của phóng viên Danh thì ông Hoàng Anh này chỉ muốn làm điều tốt và mọi tội lỗi đều được đổ lên cho Chính quyền, Công an xã. Thế nhưng lúc lên cơ quan làm việc thành anh Hoàng Anh này lại khai: “Có người thuê thi công san lấp, đặt cống, không phải là chủ đầu tư”.
Vậy ai đã thuê ông Hoàng Anh làm chuyện này ? Ô mà thế sao lúc trên cơ quan anh lại khai 01 đằng, lúc gặp nhà báo Hữu Danh anh lại khai 01 nẻo thế ?!
Chưa kê nếu kéo xuống phần bình luận trong link báo Đất Việt hoặc lên web Otofun.net mà đọc thì rất nhiều người bóc phốt anh Hoàng Anh là “cò đất” có tiếng ở Trung An, Củ Chi. Theo 01 thông tin khác thì UBND Tp.HCM đã duyệt chi 20 tỷ từ ngân sách cho UBND Củ Chi để làm tuyến đường chính-phụ ở ngay khu vực này, cho nên con đường 100m (đường nhánh) vốn đã nằm trong kế hoạch làm đường, và 03 hộ dân sát con đường này đang có ý định rao bán nhà đất.
Vì thế trong giới “cò đất” hay có câu: “Đi nhanh 05 phút là đi trước 50 năm” ý ám chỉ nếu đường đây mà là đường nhựa sớm thì giá nhà đất của 03 hộ kia (chưa tính số đất nền nằm phía sau sát con đường 100m này) sẽ tăng cao so với các nhà đất quanh đó, dù là cách 01 con đường, chứ đợi đến lúc cả xã lên đường nhựa hết thì...giá như nhau nhé! Vậy nên, ai muốn kiếm lời từ con đường này các bạn đã hiểu rồi chứ!
Xúc phạm những người yêu nước chân chính rồi la liếm đến mấy cái BOT như chó hoang kiếm xương thấy không ăn được giờ mò đi đếm tầng ở Phú Yên, rồi tiến tục ngửi đít lãnh đạo sắp hưu ở ACV xem họ ăn gì? Rồi quảng cáo kiếm tiền từ mấy tay cò đất phạm pháp?
Đúng mạt hạng, bẩn thỉu nhất của bè lũ kền kền là đây chứ đâu xa?
Hai Quê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét