7/11/2018

Gửi anh Trương Châu Hĩu Danh có danh không có thực

Làm báo thì đừng nên ảo tưởng mình là quyền lực thứ 4 hay thứ 5 gì đó, quyền lực gì đi chăng nữa thì cũng ko bao giờ thay thế đc quyền lực pháp trị của nhà nước, đừng tưởng mình là nhà báo mà đc quyền ỉa đái lên pháp luật.

Anh Danh, Phóng viên tạp chí Làng Mới, Anh đưa 1 tấm ảnh mang cờ Tổ Quốc đến nước Nga dự World Cup và cho rằng những người này bị “ tâm thần “.
Bài viết thể hiện sự ngông cuồng của Trương Châu Hữu Danh
Ghé vào nhà anh thì than ơi, anh suốt ngày trăn trở chuyện nước non và lo cho sự tồn vong của đất nước, cái đất nước mà đến ngay cả đến bản thân anh cũng chưa đóng góp đc gì nhiều lắm, đến cả như chơi facebook anh cũng đc ít like hơn tôi, thì các anh chị cũng có thể phần nào đó hình dung ra đc thành tựu của anh. Đéo có gì nổi bật.
Người ta bỏ cả đống tiền đi xem World Cup ko quên mang theo cả lòng tự hào tự tôn dân tộc bằng việc mang theo Quốc Kỳ mình đến sân chơi lớn nhất hành tinh và khao khát ngày nào đó sẽ ko xa nữa lá cờ Tổ Quốc Việt Nam sẽ tung bay trên đấu trường quốc tế này, thay vì hành động góp phần đem lại văn minh thì những người “ có học “ như anh lại đang tâm ném cứt lên đạo lý.
Việc họ mang cờ sang hoàn toàn ko trái pháp luật của nước Nga, Ko đi ngược lại quy định của Fifa, ko ảnh hưởng đến ai, và đó là quyền bất khả xâm phạm, anh đại diện cho ai để xúc phạm người ta là tâm thần? Nếu tôi gọi anh là thằng “ chó đẻ “ anh nghĩ sao thưa anh Danh?
Các bạn nhà báo, sẽ ko bao giờ và mãi mãi ko bao giờ có 1 cơ chế ràng buộc thật sự trong khuôn khổ pháp luật để bảo vệ cho chính các bạn nếu như đạo đức nhà báo mà ai cũng như anh Hĩu Danh này, Khi mà mọi giá trị chuẩn mực nhất của đất nước đều bị đám này kê hết dưới đít ngồi.
Anh Hĩu Danh nên xem lại đạo đức tư cách nghề nghiệp của mình, riêng anh chỉ cần đơn đâm lên tố cáo anh xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác thì rất có thể anh sẽ phải xa nhà vài mùa xuân, hành vi bẩn thỉu, chụp mũ, vu khống người khác của anh ôi thôi thì ko có phím nào có thể tả xiết.
Làm báo thì đừng nên ảo tưởng mình là quyền lực thứ 4 hay thứ 5 gì đó, quyền lực gì đi chăng nữa thì cũng ko bao giờ thay thế đc quyền lực pháp trị của nhà nước, đừng tưởng mình là nhà báo mà đc quyền ỉa đái lên pháp luật.
Ở đời cái gì cũng có thể lách đc, trừ luật nhân quả, anh Danh ạ.
Nguồn: FB Trung Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét