4/28/2017

Vì sao Việt Tân lại sốt sắng với chiêu bài bảo vệ môi trường

 Từ lâu, các thế lực thù địch vẫn sử dụng chiêu bài “dân chủ, nhân quyền” để chống phá Nhà nước Việt Nam. Kịch bản này vẫn đang được các tổ chức phản động lưu vong bên ngoài đứng đầu là Việt Tân nhai đi nhai lại một cách khá nhàm chán.

Đây là một mưu toan, một chiêu bài mà chúng tuyên truyền, xuyên tạc, bôi nhọ Việt Nam trên trường quốc tế, gây rối, chia rẽ, tạo ra tình trạng mất đoàn kết trong nhân dân Việt Nam. Đặc biệt, chiêu bài “dân chủ, nhân quyền” còn được Việt Tân sử dụng như một công cụ để thông qua đó các nước can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam.
Nhưng cho dù chúng có “nhai đi, nhai lại” thì vẫn không thể lừa bịp được nhân dân Việt Nam. Vì vậy, chúng nhanh chóng chuyển hướng sang những vấn đề gây bức xúc trong xã hội để xuyên tạc, chống phá: Bauxite, cây xanh, sự cố môi trường các tỉnh miền Trung… Lợi dụng danh nghĩa bảo vệ môi trường để biểu tình, chống phá.
Ảnh: 02 đối tượng đảng Việt Tân bị bắt khi đang kích động người dân biểu tình vụ Fomasa vừa qua

Điển hình là lợi dụng vấn nạn cá chết hàng loạt tại 4 tỉnh miền Trung, các đối tượng được Việt Tân hậu thuẫn đã tìm cách kích động, lôi kéo người dân xuống đường tuần hành, biểu tình, từ đó tiến tới gây bạo loạn vũ trang, đập phá cơ sở vật chất, trụ sở cơ quan công quyền, gây áp lực thực hiện ý đồ chính trị của chúng. Việt Tân đã chỉ đạo cho số cơ sở bên trong núp bóng dân chủ, lấy danh nghĩa đòi quyền lợi cho nhân dân và bảo vệ môi trường nhưng thực chất là để thực hiện các mưu đồ chính trị chống phá Nhà nước Việt Nam.
Thực ra, chiêu bài này không có gì mới, bởi bản chất của Việt Tân vẫn thường xuyên xuyên tạc các vấn đề nóng gây bức xúc trong xã hội để thực hiện ý đồ chống phá của chúng. Vì sao Việt Tân lại có sự chuyển hướng nhanh chóng như vậy
Sưu tầm nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét