8/11/2017

Ca sỹ Duy Mạnh chửi thẳng mặt MC Phan Anh: “Mày là thằng đạo đức giả, quỵt tiền từ thiện”

Duy Mạnh chửi thẳng mặt Phan Anh: “Thằng đạo đức giả, ăn quỵt tiền từ thiện, tỏ vẻ thương xót người khác rồi tự cho mình cái quyền tự phán xét”
Dạo này thấy MC Phan Anh phát ngôn hơi nhiều về chuyện người khác. Được cái ngày càng nổi tiếng nên mức cát xê tăng liên tục. Còn Duy Mạnh thì thẳng tính và chẳng sợ bất cứ ai trong showbiz. Vì vậy chuyện 2 người này bất đồng quan điểm cũng là điều dễ hiểu. Từ nhân vật chính, Đức Phúc nhanh chóng trở thành nhân vật phụ!
untitled-1

Theo MC Phan Anh, nếu giáo dục không thất bại trong việc định hướng nhận thức, Đức Phúc sẽ không phải chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ để không còn bị miệt thị, chê bai về ngoại hình mà vẫn được đón nhận bởi tài năng của chính mình. Thế nhưng, Duy Mạnh cho rằng đây là những lời ‘đạo đức giả’.
Cụ thể hơn, Duy Mạnh chửi Phan Anh đạo đức giả: “Bố cái thằng đạo đức giả. Em ấy làm gì là quyền của em ấy. Giống như nhiều người giải phẫu chuyển giới cũng làm vậy. Đó là quyền của họ”.
“Ra vẻ đổ vạ cho xã hội là kém nhận thức, rồi tỏ vẻ thương xót người khác và cho mình cái quyền tự phán xét. Đó là giọng điệu bọn đạo đức giả. Giải phẫu mà được đẹp lên và được khán giả đón nhận, kiếm được tiền một cách minh bạch, không vi phạm pháp luật thì em ấy là người hạnh phúc. Bố mẹ em ấy tôm trọng quyết định của em ấy thì chẳng thằng nào có quyền phán xét em ấy và đổ vả cho nền giáo dục, xã hội là kém nhận thức. Có tài năng là 1 yếu tố nhưng muốn làm 1 nghệ sĩ biểu diễn thì phải làm cho khán giả mình thích. Làm đẹp là một yếu tố cần thiết không thể thiếu khi bước chân lên sân khấu biểu diễn”, giọng ca Kiếp đỏ đen nhấn mạnh thêm.
untitled_2oo7jj4q4hbdf-1
Dù biết Duy Mạnh là ca sĩ dám nói thẳng, nói thật và chẳng sợ ai trong showbiz, nhưng nhiều người cũng ngỡ ngàng trước bình luận trên. Khi có người nói mình hiểu sai ý của Phan Anh, Duy Mạnh phản pháo: “Mày nghĩ tao không đọc à?! Nền giáo dục ở đây là ai? Nền giáo dục Việt Nam à? Diễn viên Hàn Quốc thẫm mỹ đầy ra đấy, đó là điều bình thường. Có gì là nỗi đau.
Biến mình thành người khác vì em ấy muốn mình đẹp hơn. Vì em muốn bước chân vào cuộc chơi của showbiz. Vì showbiz ở đó rất thực dụng và phũ phàng. Họ chỉ quan tâm và danh vọng. Em ấy muốn đạt được danh vọng thì dù có biến mình thành 1 người khác mà không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức thì chẳng có gì sai. Michael Jackson thay đổi diện mạo hoàn toàn đó. Hãy nhìn ông ta làm đi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét