8/08/2017

LIỀU "THUỐC AN THẦN" CHO TÊN "THIỂU NÃO" HUỲNH QUỐC HUY

Hơn 30 năm đổi mới đất nước là một giai đoạn lịch sử quan trọng trong sự nghiệp phát triển của nước Việt Nam, đặc biệt là những năm vừa qua, hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế của Việt Nam đã đạt được những kết quả quan trọng. Môi trường hòa bình thuận lợi cho phát triển, độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ tiếp tục được giữ vững. Quan hệ đối ngoại được mở rộng và ngày càng đi vào chiều sâu. Quan hệ với các nước láng giềng và các nước trong ASEAN được củng cố. Đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, đối tác toàn diện với nhiều quốc gia quan trọng. Hội nhập quốc tế được đẩy mạnh, góp phần quan trọng vào việc tăng cường nguồn lực cho phát triển, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Những thành tựu to lớn trên tạo tiền đề quan trọng để Việt Nam tiếp tục đổi mới và phát triển trong những năm tới; khẳng định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội là phù hợp với thực tiễn của Việt Nam và xu thế phát triển của lịch sử để Nhân dân vững bước trên con đường xã hội chủ nghĩa. Có được những thành tựu trên đây là do Đảng Cộng sản Việt Nam có đường lối đổi mới đúng đắn, sáng tạo, phù hợp lợi ích và nguyện vọng của nhân dân, được nhân dân đồng tình ủng hộ và tích cực thực hiện.
Tuy nhiên, thời gian gần đây có những kẻ tự xưng "vì nhân quyền" như tên Huỳnh Quốc Huy lười lao động, hàng ngày livestream trên mạng xã hội facebook kêu gào cái gọi là “dân chủ”, “nhân quyền”, kêu gọi thành lập các nhóm đi biểu tình chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Việt Nam. Những kẻ xảo ngôn phản quốc, chúng ta hãy tránh xa bọn thiểu não này thấy nó thì hãy tránh xa đừng tin những gì chúng nói.
Huỳnh Quốc Huy, sinh năm 1980, quê quán ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Xuất thân từ gia đình nghèo khó, phải bươn trải từ nhỏ với nhiều công việc để kiếm sống, nhưng bản chất rất ranh ma, quỷ quyệt để lừa lọc người khác. Từng làm phóng viên báo Hậu Giang, đến tháng 5/2011 thì bị sa thải lúc bấy giờ tên Huỳnh Quốc Huy chỉ là một nhân viên thường và được cấp thẻ nhà báo, "Đi đêm cũng có ngày gặp ma" là tên lừa đảo lợi dụng chức trách nhiệm vụ được giao để lừa đảo doanh nghiệp; tống tiền cán bộ trong vụ hai mẹ con khỏa thân ngăn cản thi công xảy ra trên địa bàn quận Cái Răng, Cần Thơ... nên bị cho thôi việc tên Huy không an phận, không nộp lại thẻ nhà báo cho cơ quan. Từ lúc nghỉ việc, tên Huy là phóng viên tự do viết cho các báo mạng Bee.net.vn, phunutoday, nguoiduatin...
Huỳnh Quốc Huy đã tuyên truyền nói sai sự thật để chống phá chủ trương, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Việt Nam. Nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết giữa đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước với những video “tự sướng”, "luận đàm" hàng ngày mang tên “vì nhân quyền” đều là những nội dung xuyên tạc, bịa đặt, nói xấu Đảng Cộng sản Việt Nam, nói xấu Nhà nước Việt Nam, nói xấu Lãnh tựu Việt Nam và đưa những tin “giật gân” không đúng sự thật. Những nội dung thông tin trong các video, clip xuyên tạc của Huỳnh Quốc Huy trên mạng hiện nay là do cóp nhặt nhiều nguồn tin không chính thống, sau đó tự suy diễn, bình luận thổi phồng phóng đại nhằm để lấy những đồng tiền dơ bẩn của các thế lực ở nước ngoài lừa gạt những người cả tin.
Người dân Việt Nam phải hết sức bình tĩnh, cảnh giác với tên Huỳnh Quốc Huy - một kẻ “não ngắn”, hoạt động thì chẳng có gì ngoài việc bán rẻ lương tâm, bợ đỡ những tổ chức núp bóng dân chủ, nhân quyền; dùng nước bọt để livestream hàng ngày để nhận vài đồng tiền lẻ tài trợ của quỹ này quỹ nọ của bọn phản quốc ở nước ngoài nhằm chia rẻ dân tộc Việt Nam "cõng rắn cắn gà nhà", cản ngăn tiến bộ, kêu gọi phá hoại để gây rối loạn hòng "rước voi về giày mả tổ". Ngày nào cũng livestream chửi bới, tìm cách, lợi dụng tin trong nước như: vấn đề nợ công, tham nhũng, ô nhiễm môi trường biển tại các tỉnh miền trung do Formosa gây ra, ô nhiễm môi trường do nhà máy giấy Lee & Man tại Hậu Giang...để loan tin dối trá, lừa bịp, nói huyên thuyên như cái máy phát công cộng khi có người nhét tiền vào là nó phát...Nhìn hắn ngồi co ro trong căn phòng nhỏ mấy mét vuông để “hội thảo”, “luận đàm”, “Khai dân trí” về những chuyện quốc gia đại sự mà thấy thương hại cho những “tư tưởng lớn”. Buồn cười nhất là cái cách tự sướng với những mỹ từ “nhìn thẳng nói thật”, “chương trình khai dân trí”, “sự đại diện của dân chủ, tự do”… Tự phong cho mình là “lực lượng tiên phong”, “khai sáng”… tin tức thì lụm lặt khắp nơi để thao thao bất tuyệt như ếch ngồi đáy giếng. Huỳnh Quốc Huy mượn danh nghĩa là “vì nhân quyền’, nào là “chống Trung Quốc”, “chống tham nhũng”, “cải cách đổi mới”… để ra vẻ ta đây cũng vì nghĩa lớn nhằm đánh lừa mọi người ngộ nhận. Cùng với đó là thủ đoạn vu cáo Công an đàn áp, ngăn cản, chặn đường, đánh đập... Nhưng nhục thay, chúng đấu tranh nhân quyền cho những kẻ nhận tiền ngoại bang để phản quốc hại dân. Đáng thương cho Huỳnh Quốc Huy vì vài đồng tiền nhơ bẩn, mà xảo ngôn, tự nhào nặn ra để lấy lòng với chủ, rằng mình còn chút giá trị, nhưng nào biết rằng, chủ của chúng cũng chỉ để giải ngân hợp lý cho nguồn tiền quỹ bất chính mà thôi.
Như vậy, nhân vật chuyên lẻo mép trên mạng bằng những đoạn video, clip ngồi "phán" với những bài viết được chuẩn bị sẵn có thể thấy Huỳnh Quốc Huy chỉ là kẻ "làm thuê" kiếm vài đồng bạc lẻ, lừa bịp nhân dân, kẻ phản quốc. Những video do Huỳnh Quốc Huy phát tán với nội dung tuyên truyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm đến quốc gia Việt Nam, con người Việt Nam. Chúng tôi khuyến cáo những ai gặp video livestream của Huỳnh Quốc Huy không nên xem, nghe, đăng tải, chia sẻ, bình luận và nên tránh xa đứa thiểu não này, đồng thời báo ngay cho cơ quan chức năng, cho nó vào tù mặc sức mà livestream.
Quê Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét