11/27/2017

Một ví dụ về hoạt động chống phá của Võ An Đôn


Võ An Đôn đăng status nói xấu Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân
Tin Võ An Đôn bị xóa tên khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên do y đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận, có nhiều bài viết, phát ngôn, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài mang tính bịa đặt; nói xấu LS, các cơ quan tố tụng, Đảng, Nhà nước Việt Nam nhằm mục đích kích động, tuyên truyền, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đặc biệt xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước, các cơ quan tiến hành tố tụng và LS Việt Nam. 
Theo Tre Làng, đây là quyết định hơi muộn màng, song phần nào đó giải tỏa đi nỗi bức xúc của dư luận về tên luật sư mất dạy này. Xin đưa ra 1 ví dụ về hoạt động chống phá của Võ An Đôn hồi tháng 10/2016 nhằm vào người phụ nữ Nam Bộ hiện đang là Chủ tịch Quốc hội.
Như kẻ hụt hơi khi vớ được 1 clip quay cảnh 1 đoàn xe có cảnh sát hộ tống, dẫn đường, chở cán bộ các tỉnh về tham quan diễn tập quân sự tại Bến Tre, Võ An Đôn cùng bầy cẩu nô lập tức ẳng lên như sau (Trích nguyên văn từ Facebook của Võ An Đôn):
"VUA VỀ LÀNG
Hôm qua, 29/10/20166, bà Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về quê ở huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre cùng với đoàn xe công vụ lên đến hàng trăm chếc, đi theo bảo vệ, làm náo động cả một vùng quê. Thiết nghĩ, làm vu xứ An Nam tuy nghèo nhưng sung sướng hơn nhiều so với nguyên thủ các quốc gia Tây phương". Hết Trích. Mời xem hình chụp từ facebook của Võ An Đôn:
Status của Võ An Đôn nhanh chóng được share rộng trên mạng, làm dư luận hoài nghi, một bộ phận không nhỏ đã lớn tiếng công kích Chủ tịch Quốc hội và nhân đó, tấn công hạ uy tín của chế độ, làm giảm lòng tin của người dân với đảng và nhà nước. 
Nhưng sự thật là, đám cẩu nô trong nước cùng đám ba que hải ngoại ngu đến độ không biết được rằng, ngày hôm đó (28/10/16) Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân còn đang điều hành phiên họp của Quốc hội trước sự chứng kiến của các đại biểu và người dân cả nước. 
Cùng lúc đó, tỉnh Bến Tre và các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đang phối hợp diễn tập quân sự. Và đây là đoàn xe chở đại biểu các ngành, địa phương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về tham quan Diễn tập tại TP Bến Tre, huyện Giồng Trôm và huyện Bình Đại.
Sau khi bị bóc phốt, luật sư Võ An Đôn đã buộc phải lên mạng đính chính, song gã lại đổ tội cho kẻ khác bằng cách nại ra lý do chép từ FBker khác mà thiếu kiểm chứng.
Đó chỉ là một ví dụ trong muôn vàn ví dụ khác về hoạt động chống phá của Võ An Đôn. Và việc xóa tên gã khỏi danh sách Đoàn Luật sư Phú Yên là một quyết định đúng đắn.  Dư luận cũng mong mỏi một quyết định tước giấy phép hành nghề luật sư của gã sẽ được thực hiện trong nay mai.
Theo Blog Tre Làng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét