11/22/2017

VỤ LÃO GIÀ DÂM Ô ĐÒI ĐỐT THẺ ĐẢNG VÀ CÁI MỒM KHẮM CỦA JB NGUYỄN HỮU VINH

Lần này không cần giữ thể diện cho thằng già mất nết vì tội ác mà hắn gây ra với các bé gái là quá lớn. Gã có tên là Nguyễn Khắc Thủy, 77 tuổi, nguyên Giám đốc ngân hàng nhà nước, chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thằng già đốn mạt bị cáo buộc trong thời gian từ tháng 4 và tháng 5 năm 2014 có hành vi dâm ô với 2 bé gái, 1 mới 6 tuổi và bé còn lại mới 11 tuổi tại khu vực chung cư Lakeside.


Về cơ bản, thằng già này là loại rác rưởi, bệnh hoạn, ngay cả khi đã hết hạn tù giam thì gã vẫn là mối đe dọa số 1 với các bé gái. Thật khốn khổ cho ai làm vợ gã và thật xấu hổ cho ai đã phải gọi gã bằng bố, bằng ông. Tôi rất tiếc đã phải nói như vậy.
Bọn kền kền hạ đẳng đã thành công trong việc quay và tung clip lên mạng với hàm ý nhạo báng chuyện gã là đảng viên. Và như thấy trong clip, sau khi bị tuyên 1 khóa 3 năm bóc lịch đếm sao, vừa bước chân ra khỏi phòng xử, gã đã sử dụng chiêu hỏa công trực tiêu thẻ đảng với những động tác khá nhanh, gọn và dứt khoát, dù trước đó gã xin hoãn tòa vì "mệt ơi là mệt", cứ như thật. Quân mấy dạy. 

Đọc báo thì biết, gã là hỡi ôi kẻ dâm ô có thâm niên không chỉ với 2 mà là 4 bé gái thơ ngây trong nhiều năm. Về hưu, lão chuyên rình rập sờ mó cơ quan đi đái của các bé mới lớn khi các bậc phụ huynh sao nhãng. gã lừng danh khu chung cư Lakeside với biệt danh Thủy dâm dục. Chị em nhìn thấy lão luôn tránh xa tầm với. Đéo phải bây giờ mọi người mới biết, nhiều chị em biết nhưng xấu hổ đéo dám nói ra, trừ một vài chị đói sex. Có thể nói nhân thân lão là loại tuyệt đối xấu. Đéo tin tôi thì hãy đến chung cư Lakeside mà hỏi nhé. 
Không 1 người tử tế nào nghe danh lão mà không lạnh toát sống lưng, bởi nguy cơ tiềm ẩn đối với con cái của họ. Vấn đề dâm dục, thằng già này là bất hủ.  Như các anh chị đã thấy, gã - một con người mà khi về hưu, phần thú tính đã chiếm phần lớn não bộ - có hành vi chửi bới chế độ và xúc phạm đảng kỳ. Nếu là nơi pháp luật được tôn trọng đến nơi đến chốn, tôi chắc chắn gã đói lồn này sẽ bị bắt vì gây rối trật tự công cộng hay tội đéo gì tương tự thế.

Tôi cũng đéo hiểu tại sao, bị truy cứu trách nhiệm hình sự nhưng cơ quan đảng vẫn chưa thu hồi thẻ của gã và như anh chị thấy, hắn liên tục cầm bật lựa dọa đốt. Chính điều này đã tạo cơ hội để thằng mặt lồn JB Nguyễn Hữu Vinh lợi dụng bêu đảng trên đài Á Châu Tự do. Với hắn (JB Nguyễn Hữu Vinh), việc có một cá thể đảng viên bị đưa ra xét xử là một cơ hội tốt để quy chụp thành cái phổ biến để đánh tráo bản chất của đảng. 
taydo24h.com

Hãy xem hắn sủa cái gì trên Đài Á Châu Tự do: "Hẳn là người dân sẽ không nghi ngờ rằng vụ án sẽ được điều tra nhanh hơn, tội ác sẽ được xét xử sớm hơn, minh bạch rõ ràng và thích đáng hơn cho tội phạm này nếu (vẫn là chữ nếu) Nguyễn Khắc Thủy không phải là đảng viên, nguyên Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh BR-VT. Nếu Nguyễn Khắc Thủy không mang theo chữ "nguyên" mà là đảng viên đương chức, hẳn lão sẽ không phải hầu tòa hôm nay. Bởi tiền và quyền sẽ cứu lão khỏi cái án này. Hoặc cũng có thể nếu không có chữ "nguyên" thì chắc lão có đầy các nhân viên chân dài, đầy các cháu măng tơ để lão giải sầu mà không cần phải có hành động dâm ô với trẻ nhỏ. Nhưng, cho đến khi mang chữ "nguyên" khó chịu kia, lão vẫn không sợ luật pháp, có lẽ cái thẻ đảng với 51 tuổi đảng kia đã làm lão quá tự tin?". "Những vụ việc xâm hại các bé gái, tội ấu dâm, hiếp dâm... trong xã hội Việt Nam không phải là hiện tượng hiếm. Sở dĩ nó tồn tại và ngày càng phát triển chỉ vì luật pháp đã không nghiêm trong một hệ thống chính trị mục rã, đạo đức xã hội suy đồi. Và qua đó như sự dung túng cho việc xâm hại ngày càng rộng rãi mà không bị trừng trị".

Tất nhiên, người tử tế thì không ai tin thằng mồm khắm như JB Nguyễn Hữu Vinh - Hắn cũng hoang tưởng và man rợ còn hơn lão Thủy dâm.

Sự tồn tại của loại cặn bã như gã Thủy dâm hoàn toàn phí phạm tài nguyên và luôn là mối đe dọa khủng khiếp với sự an toàn của các bé gái. Và lũ dân chủ kền kền mõm khắm đang tìm cách lợi dụng sự việc để tô đen chế độ.


Tổ sư lũ kền kền chó đẻ đang cố xây dựng thằng già Thủy Dâm như là 1 người đang phẫn uất vì một bản án oan nghiệt, nhưng anh Thủy dâm vẫn lòi đuôi chí phèo hiện đại bằng cách đốt thẻ đảng.

Theo Blog Tre Làng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét