5/25/2017

KHÔNG BIẾT THÌ ĐỪNG NÓI “BỪA”

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip với tiêu đề: “Bộ Công an điều tra nhóm vũ trang lạ không rõ xuất xứ dùng súng lớn tấn công thành phố Cần Thơ”

Kèm theo video clip của thằng Huỳnh Quốc Huy tung hô như thật, đổ thừa cho người dân thấy có một lực lượng gồm nhiều tàu chiến loại nhỏ tiến vào Cần Thơ để tập trận, tấn công bến Ninh Kiều…gây hoang mang cho người dân và còn phân tích nguyên nhân vụ việc trên một cách vô căn cứ, xuyên tạc chống phá một cách trắng trợn.
Thật đáng buồn thay, Huy là công dân Việt Nam, có trình độ hẳn hoi nhưng qua lời lẽ của hắn chỉ qua mặt được mấy đứa trẻ lên 3 và thể hiện trình độ ngu dốt về địa lý của hắn và sự thiếu hiểu biết về Việt Nam. Cần Thơ là một trong 12 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, chủ yếu sông ngòi, kênh rạch làm gì có biển như ở các tỉnh ven biển miền Trung mà có tàu chiến vào, hình ảnh video clip là cảnh diễn tập “chiến đấu phòng thủ năm 2017” của đơn vị cấp phường, đây là việc làm thường xuyên hàng năm theo quy định của Bộ Quốc Phòng, nếu tên này thấy cảnh diễn tập cấp quận, thành phố chắc hắn dám bịa ra chuyện chiến tranh hạt nhân thật đấy các bạn à! Cũng nói thêm rằng, tên này trước đây từng lợi dụng ô nhiễm Fomosa ở Hà Tỉnh để bịa chuyện tương tự như vậy rồi kêu gọi biểu tình 30/4, những phần tử như hắn đã bị công an tóm cổ rồi, đối với hắn chắc cũng không ngoại lệ, nay hắn quay sang kiếm sống ở Đồng bằng Sông Cửu Long. Đối với tên này, mỗi ngày, miễn làm sao nói nhiều chuyện bịa đặt, xuyên tạc ở Việt Nam thì trong tài khoản của hắn càng có nhiều đôla, vì hiện nay hắn như con chó chết đói nên nói “bừa” vậy mà. 
Ba Giai (Nguồn: taydo24h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét