5/17/2017

Linh mục Nguyễn Đình Thục: Gian manh, dối trá và hèn nhát

Lấy cớ lực lượng Công an quá trình bắt giữ Hoàng Đức Bình (SN 1983, Quê quán: Hưng Trung, Hưng Nguyên, Nghệ An) đã giữ xe, gây hấn với mình. Lm Nguyễn Đình Thục, Quản xứ Song Ngọc, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã liên lạc, đề nghị với các giáo xứ lân cận ra ủng hộ, giải cứu. Mà thực chất đó là việc tụ tập đông người yêu cầu cơ quan chức năng thả Hoàng Đức Bình. 

Ban đầu, với suy nghĩ chính quyền, lực lượng Công an sẽ thỏa hiệp và Hoàng Đức Bình sẽ được thả nên Lm Thục đã chủ trương cố thủ càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, khác với những gì đã được Thục dự báo, rất đông lực lượng Công an đã có mặt. Đó cũng là lí do thay vì ở lại động viên tinh thần bà con giáo dân “ngênh chiến”, Thục đã lặn mất dạng sau khi manh nha thấy sự xuất hiện của lực lượng Công an. Và đám giáo dân vốn đã lộn xộn khi gặp phải tình huống này đã như ong vỡ tổ!
Chứng kiến điều này, không ít người kể cả giáo dân đã phát biểu rằng: Đó là một kẻ gian manh, dối trá và hèn nhát.
Theo một nguồn tin mới được tiết lộ: Nếu không bỏ chạy khi lực lượng Công an đến rất có thể Thục đã bị bắt tại trận để làm rõ hành vi mới được gã thực hiện. Hiện cơ quan Công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, gọi hỏi những người liên quan để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm theo pháp luật về hành vi gây rối trật tự công cộng và bắt giữ người trái pháp luật.
Hãy chờ xem điều gì sẽ đến với vị chủ chăn láo toét và nhát như thỏ đế này!
Mẹ Đốp
Nguon: vntb.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét