9/22/2017

Ấm lòng người Việt: Vạch mặt những kẻ xuyên tạc

Gần đây, sau khi thông tin về hàng loạt sai phạm của nhiều lãnh đạo cấp cao được công bố thì câu chuyện về nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng phu nhân ăn suất cơm 2000 đồng ủng hộ người nghèo đã làm ấm lòng người dân cả nước, giúp cho nhân dân lấy lại niềm tin nơi Đảng ta. Mặc dù sự thật đã hai năm rõ mười, hàng trăm con mắt của người dân chứng kiến hành động cao đẹp đầy ý nghĩa của nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhưng vẫn có những kẻ hèn hạ mặt dày như bọn “Dân Làm Báo” bày trò xuyên tạc rằng: Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, phu nhân của ông và ông Đoàn Ngọc Hải giành bữa cơm của người nghèo!?
Quả thật đọc đến đây thì đúng là cạn lời với bọn này, quả thật chuyện gì trên đời chỉ cần rơi vào mồm lũ này là chúng cũng bịa đặt xuyên tạc được. Xin đính chính lại rằng, quán cơm mà nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng phu nhân và ông Đoàn Ngọc Hải vào ăn là một quán cơm từ thiện mang tên Nụ cười do ông Nam Đồng (nguyên TBT Báo Pháp Luật Tp. HCM) mở ra với ý nghĩa cao đẹp là một ngày sẽ nấu 500 suất cơm trưa với giá 2000 đồng cho người lao động nghèo. Phu nhân của nguyên chủ tịch nước đã là thành viên của hội từ thiện tham gia ủng hộ quán cơm Nụ cười từ rất lâu.

Nguyên Chủ tịch nước và phu nhân trò chuyện với các mạnh thường quân đến hỗ trợ quán
Mới đây gần đây thì nguyên chủ tịch nước và phu nhân đến ăn cơm ở quán, với mục đích là động viên những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, kêu gọi những tấm lòng hảo tâm từ khắp mọi miền tổ quốc có thể ủng hộ hành động đầy ý nghĩa này của nhà báo Nam Đồng. Nguyên văn câu nói của bác Sang là: “Thấy tôi đến đây lạ lắm hả, có gì đâu mà lạ. Cảm nhận thì nên hỏi bà con ở đây sẽ rõ hơn chứ tôi thì không nói thay bà con được. Nhân dịp này, tôi chỉ mong mọi người thay vì tiêu tiền hoang phí thì đến đây góp chút công sức giúp đỡ cho bà con nghèo sẽ ý nghĩa hơn”.
taydo24h.com

Nguyên Chủ tịch nước thăm bếp
Sau bữa ăn, Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng phu nhân đã ủng hộ quán cơm 50 triệu đồng, ông Đoàn Ngọc Hải đã ủng hộ quán 2 triệu đồng để những nhân viên ở đây có thể nấu được thật nhiều suất ăn ngon cho người nghèo. Chẳng biết lũ phản động này nghĩ gì thật mà lại có thể thốt được rằng sự có mặt của nguyên chủ tịch nước cùng với phu nhân và ông Đoàn Ngọc Hải đã cướp đi ba suất cơm của những người khốn khó.
Quả thật lũ phản động này giỏi bịa chuyện thế sao không đi viết tiểu thuyết giả tưởng đi, chắc còn được giải Nobel Văn Học không chừng. Sống ở đời quan trọng nhất hai chữ “liêm sỉ”, đã không làm được việc gì tử tế thì cũng đừng để cả xã hội quay lưng vì cái thói ăn không nói có của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét