9/18/2017

LẬT MẶT TRANG FACEBOOK BỊP BỢM, XẢO TRÁ

taydo24h.com
Đúng là lũ phản động, không có não, ăn bám mấy đồng bạc lẽ của hải ngoại, rồi chỉ biết sủa bậy.
Vài tháng gần đây, tranh thủ lúc nghỉ trưa Tú Xuất tui lướt facebook thì thấy xuất hiện một cái trang facebook đăng tải bài toàn là kêu gọi các thành viên chơi facebook truy tìm và đăng ảnh các ngôi nhà của quan chức mà họ cho là tham nhũng càng nhiều càng tốt. Theo tui nếu là người dân và mấy anh chị phóng viên nếu phát hiện có dấu hiệu tham nhũng đương nhiên có trách nhiệm phải tố cáo, được Đảng và chính quyền khuyến khích và được pháp luật bảo vệ. Nhưng qua thấy cách tố cáo của trang này thì thấy, họ không hề có ý định tố cáo đàng hoàng, trong sáng, ngược lại những thông tin về các ngôi nhà được trang này khuyến khích chụp vô bổ, ghép ảnh photoshop, chụp nhà ở mấy khu dân cư ở Sài Gòn, hay mấy mẫu nhà đẹp mà không có căn cứ gì hết, toàn mấy cái hình tào lao rồi la làng, sủa rân lên như có thiệt, nhằm bôi nhọ người ta nhiều hơn là đi tìm sự thật. Theo tôi mấy đứa tạo lập ra trang này bản thân không phản động thì cũng chắc ăn cơm tù nhiều hơn ngồi ở nhà, chứ ai ăn ở không mà làm như vậy.
Lấy ví dụ ngày 13/7/2017 tôi thấy nickname cái thằng nhóc có tên là Lê Minh Huy đăng tải câu “Chiều nay qua Cồn Khương thấy nhiều nhà đẹp, nên chụp một số tấm hình” kèm mấy căn nhà biệt thự rồi phán bla bla,… với mục đích chiêu trò câu like, câu cá. Đây là một chiêu trò quen thuộc mà thấy nhà nào to, lớn thì nói nhà của quan chức. Sự thật là tôi lên hỏi ông “gô gồ”, và chỉ bằng một cú nhấp chuột kiểm tra nguồn gốc căn nhà, thì dân mạng 02 lúa như tui đã phát hiện ra chúng chỉ là các bức ảnh mẫu nhà đẹp từ chủ nhà khác được doanh nghiệp bất động sản quảng cáo về khả năng thiết kế của mình!
Đúng là lũ phản động, không có não, ăn bám mấy đồng bạc lẽ của hải ngoại, rồi chỉ biết sủa bậy. Cái não của chúng chỉ nghĩ ra các chiêu trò phá hoại. Tốt nhất là nên xóa bỏ cái trang này đi chứ không ai tin đâu, bà con thành viên của facebook đừng ai tin và đọc cái trang facebook của bọn phản động này nhé!!!
Tú Xuất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét