9/19/2017

Vạch trần chiêu trò của lũ chuột cống “rận chủ”

Chuột cống là loại gặm nhấm có kích thước trung bình, mùi hôi thối. Chúng thường sống ở cống rãnh, bãi rác và nguồn thức ăn để duy trì sự sống của chúng là từ nguồn moi móc ở đó. Ở một thế giới bậc cao hơn chúng, được sống trong một đất nước hòa bình, giàu mạnh, văn minh và dân chủ nhưng lại có một loại có những nét khá tương đồng với chúng; Đó là lũ “rận chủ” với cái “nghề” cũng mang đậm chất “chuột cống” là chuyên moi móc, xuyên tạc và nói xấu để kiếm sống qua ngày. Mục tiêu mà chúng hướng đến chính là các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức.

Gần đây nhất chúng sử dụng các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, hay một số website đăng tải nhiều hình ảnh có tựa đề là nhà của lãnh đạo này, cán bộ kia với những cái “tit” không bao giờ hết “hot”, với luận điệu là cán bộ Nhà nước tham nhũng, hối lộ để xây nhà lầu, biệt thự, mua xe hơi,…với tần suất đều đặn. Bằng thủ đoạn lấy “râu ông nọ chắp cằm bà kia”, chúng lấy hình ảnh những ngôi nhà từ các dự án, của các doanh nhân giàu có, của các nơi khác ngoài Việt Nam,.. kết hợp với công nghệ photoshop tinh vi, trò giật “tit” rồi mặc định gán ghép cho là nhà của các vị lãnh đạo, cán bộ của Đảng và Nhà nước. Thật đúng chẳng có loại gì trơ trẽn và bố láo như vậy.


Luận điệu xảo trá của lũ chuột cống "rận chủ"

Chúng đâu có biết hay cố tình ngu ngơ để không muốn biết rằng, có biết bao những con người luôn hết lòng vì dân vì nước. Từ những vị lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, từ đội ngũ đông đảo công chức, viên chức người lao động cho đến những cán bộ chiến sỹ Quân đội nhân dân nơi biên giới, hải đảo, những cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân trên mặt trận gìn giữ an ninh Quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Biết bao cố gắng và thậm chí có cả hy sinh để luôn nỗ lực cho hành trình xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, để cùng sánh vai với các cường quốc năm châu như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng dặn dò. Hàng trăm, hàng ngàn việc tốt mỗi ngày sao không thấy các trang mạng chúng chia sẻ. Tại sao lại như vậy? Mà lại chỉ biết bới móc, xuyên tạc, vu khống người khác. Nếu có chăng sự thật như vậy, thì hãy lên tiếng tố cáo với cơ quan chức năng để góp phần xây dựng đất nước trong sạch, được pháp luật và chính quyền bảo vệ. Đằng này, chúng dùng những thủ đoạn bẩn thỉu, những chiêu bài đậm chất chính trị, muốn thiết lập một luồng suy nghĩ đơn chiều và tiêu cực, áp đặt những suy nghĩ xấu vào tư duy của quần chúng nhân dân, đặc biệt là bộ phận giới trẻ lập trường còn chưa vững vàng, chọn đọc thông tin không có chọn lọc. Để rồi làm cho xã hội thêm rối loạn, quần chúng mất lòng tin vào chính quyền, vào đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, vào sự nghiệp xây dựng một đất nước xã hội chủ nghĩa giàu mạnh và văn minh của Đảng Cộng sản Việt Nam và toàn thể nhân dân.

Loài chuột cống bới móc nhưng nó còn biết chọn lọc cái gì cần, cái gì bỏ, thấy đồng loại còn biết cộng sinh giúp nhau. Đằng này, lũ chuột cống “rận chủ” chỉ biết bới theo bản năng, theo quán tính mà chả biết đúng sai gì. Có được đồng tiền bẩn thì sẵn sàng làm mọi thứ, bất chấp mọi thù đoạn để lao tới cho dù có phải đạp lên công lao của ông cha đi trước, của anh em máu mủ quê hương. Thật đáng thương thay cho những kẻ “rận chủ” mang hình hài con người nhưng lại sống với lối sống của loài “chuột cống” !!!

Hai Quê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét